Search

ไอซ์ ปรีชญา กลับมาถ่ายละคร 7 วันรวดหลังหยุดพักนาน 2 เดือน ขำๆ เล่น Tiktok คัฟเวอร์ตัวเองเรื่องหน้าเปลี่ยน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

ogahribetdon.blogspot.com

28 พ.ค. 2563
42,328 ครั้ง

ไอซ์ ปรีชญา ขำๆ เล่น Tiktok คัฟเวอร์ตัวเองเรื่องหน้าเปลี่ยน ยืนยันไม่ได้ทำประชดใคร แค่อยากเล่นสนุกๆ พร้อมเผยกลับมาถ่ายละคร 7 วันรวดแล้ว หลังหยุดพักเพราะโควิดไปนาน 2 เดือน จนลืมคาแรคเตอร์ตัวละครไปหมดแล้ว

 

ไปกันที่เรื่องของนางเอกสาว ‘ไอซ์ ปรีชญา’ กันบ้าง ซึ่งกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ “พยากรณ์ซ่อนรัก” เล่นคู่กับ ‘เจมส์ จิรายุ’ กำลังจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 15 มิถุนายนนี้

 

เมื่อวานนี้ได้เจอ ‘ไอซ์’ เจ้าตัวบอกว่าหลังจากหยุดพักงานเพราะโควิดไปนานกว่า 2 เดือน ตอนนี้ก็ได้กลับมาถ่ายละครตามปกติแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือ ‘รัก นิรันดร์ จันทรา” คู่กับ ‘พี่เคน ธีรเดช’ และเรื่อง “มายาเสน่หา” เล่นคู่กับ ‘เคน ภูภูมิ” เรียกว่าได้กลับมาทำงานแบบ 7 วันรวดเหมือนเดิมแล้ว ‘ไอซ์’ บอกเลยว่าไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะหยุดไปนานจนลืมคาแร็คเตอร์ของตัวละครไปหมดแล้ว ก็ต้องกลับมารื้นฟื้นกันใหม่ ส่วนการทำงานภายในกอง หลังจากมีการจำกัดทีมงานให้น้อยลง และเพิ่มมาตรการเรื่องการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย ก็ไม่ได้รู้สึกว่าทำงานยากขึ้นแต่อย่างใด และในกองก็ยังไม่ได้มีการถ่ายฉากที่ต้องใกล้ชิดกันมาก อย่างเช่น ฉากเลิฟซีน ก็ยังไม่ได้ถ่าย

 

งานนี้นักข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องที่ ‘ไอซ์’ เล่น Tiktok คัฟเวอร์เป็นตัวเอง จากคลิปที่เคยโดนสัมภาษณ์เรื่องหน้าเปลี่ยน ซึ่ง ‘ไอซ์’ บอกว่าขอบคุณที่มีคนเอาไปเล่นใน Tiktok เยอะมาก ตัวเองก็เลยลองคัฟเวอร์เล่นดูบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าก็คัฟเวอร์ไม่ค่อยตรงกับต้นฉบับเท่าไหร่ พร้อมยืนยันว่าที่คัพเวอร์ไป ไม่ได้อยากประชดใคร แต่อยากเล่นสนุกๆ ขำๆ เท่านั้น

 

Let's block ads! (Why?)



"หยุดพัก" - Google News
May 28, 2020 at 10:45AM
https://ift.tt/3daXUYy

ไอซ์ ปรีชญา กลับมาถ่ายละคร 7 วันรวดหลังหยุดพักนาน 2 เดือน ขำๆ เล่น Tiktok คัฟเวอร์ตัวเองเรื่องหน้าเปลี่ยน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"หยุดพัก" - Google News
https://ift.tt/2LGMGPe


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไอซ์ ปรีชญา กลับมาถ่ายละคร 7 วันรวดหลังหยุดพักนาน 2 เดือน ขำๆ เล่น Tiktok คัฟเวอร์ตัวเองเรื่องหน้าเปลี่ยน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.