Search

ไม่ใช่ชุดขาว-บาร์ซา “เวนเกอร์” เผยสองชื่อ 2 ทีมเต็งแชมป์ ชปล. - ไทยรัฐ

ogahribetdon.blogspot.com

อดีตกุนซือดังชาวฝรั่งเศสแสดงทัศนะก่อนเกม พร้อมเผยชื่อ 2 ตัวเต็งในดวงใจ ที่มีสิทธิ์ก้าวขึ้นไปครองความยิ่งใหญ่แห่งศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปซีซั่นนี้

วันที่ 3 ส.ค.63 การแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังต้องหยุดพักไปนานกว่า 5 เดือน เนื่องจากผลกระทบของวิกฤติโควิด-19 ที่ลุมลามไปทั่วโลก

โดยที่เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ตกค้าง 4 นัด จะฟาดแข้งระหว่างวันที่ 7-8 สิงหาคมนี้ ส่วนเกมตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจนถึงนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันที่สนามกลางในเมืองลิสบอน โปรตุเกส

ซึ่งล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อดังอย่าง Europe 1 ว่า ได้ยกให้ ปารีส แซงต์ แชร์แมง และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองตัวเต็งที่จะเข้าวินเจ้าสโมสรยุโรปในฤดูกาลนี้

“เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับทีมอย่าง อตาลันตา หรือ แอตเลติโก มาดริด ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ แต่สำหรับผมแล้ว แมนฯ ซิตี้ และเปแอสเช คือสองตัวเต็งในปีนี้ เมื่อมองในแง่ของศักยภาพ”

“ผมคิดว่าพวกเขา (เปแอสเช) แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยจาก 3-4 ปีก่อน แต่การแข่งขันรายการนี้ก็แข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน และพวกเขายังเป็นหนึ่งใน 3 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปเวลานี้”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หยุดพัก" - Google News
August 03, 2020 at 08:49AM
https://ift.tt/3fh8bmg

ไม่ใช่ชุดขาว-บาร์ซา “เวนเกอร์” เผยสองชื่อ 2 ทีมเต็งแชมป์ ชปล. - ไทยรัฐ
"หยุดพัก" - Google News
https://ift.tt/2LGMGPe


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่ใช่ชุดขาว-บาร์ซา “เวนเกอร์” เผยสองชื่อ 2 ทีมเต็งแชมป์ ชปล. - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.