Search

'คีร์จิออส'ถอดหวด'ยูเอสโอเพ่น' - เดลีนีวส์

ogahribetdon.blogspot.com
นิค คีร์จิออส นักหวดหนุ่มคนดังจากออสเตรเลีย ประกาศถอนตัวจากการลงดวลแร็กเกตในศึกเทนนิส แกรนด์สแลมรายการ "ยูเอส โอเพ่น" ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐแล้ว เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อ "โควิด-19" ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แอชลีห์ บาร์ตี นักหวดสาวมือ 1 ของโลกชาวออสซี ก็ประกาศถอนตัวไปแล้วเช่นกัน และคีร์จิออส ก็เป็นนักเทนนิสจากแดนจิงโจ้อีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจไม่ร่วมชิงชัยในศึกยูเอส โอเพ่น ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 31 ส.ค.นี้

"เราต้องหยุดพักกันตรงนี้ และตระหนักว่าอะไรคือสิ่งสำคัญ นั่นคือสุขภาพ และความปลอดภัยของชุมชน เราสามารถกลับมาฟื้นฟูกีฬา และเศรษฐกิจของเราได้ แต่เราไม่สามารถเรียกคืนชีวิตที่เสียไปได้"

"ผมรู้สึกเจ็บปวดสุดขั้วหัวใจที่ไม่ได้ลงแข่งขันในสนามที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งอย่าง อาร์เธอร์ แอช สเตเดี้ยม แต่ผมถอนตัวเพื่อผู้คน เพื่อชาวออสซีของผม เพื่อชาวอเมริกันนับหมื่นที่ต้องเสียชีวิตไป และเพื่อคุณทุกคน มันคือการตัดสินใจของผม" คีร์จิออส กล่าว.

ภาพ AFP

 

Let's block ads! (Why?)



"หยุดพัก" - Google News
August 02, 2020 at 11:04PM
https://ift.tt/31dRHGi

'คีร์จิออส'ถอดหวด'ยูเอสโอเพ่น' - เดลีนีวส์
"หยุดพัก" - Google News
https://ift.tt/2LGMGPe


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'คีร์จิออส'ถอดหวด'ยูเอสโอเพ่น' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.