Search

'ต่าย-อรทัย' ทุ่มสุดตัวสานฝันธุรกิจความงามของตัวเอง - เดลีนีวส์

ogahribetdon.blogspot.com

มอนิ่งไม่นิ่งแฟนๆของอิชั้น "ยัยวุ่นวาย WinSmile" มาแล้ว มาพร้อมกับผู้ชายและผู้หญิงในสังกัดและในข่าวอีกเป็นล้านๆคน เว่อร์ไหม เว่อร์แหละยอมรับ แต่อิชั้นไม่โม้เรื่องข่าวนะ เพราะเตรียมข่าวแซ่บๆในวงการบันเทิงมารอเสิร์ฟแล้ว ไปอ่านกันเลยดีกว่าอย่าช้าจะเสียเวลาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ กับหวานใจสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่แม้ตอนนี้ฝ่ายชายจะหายหน้าหายตาจากสื่อและงานอีเว้นท์ไป แต่ดีกรีความหวานของทั้งคู่ไม่หายไปไหน เพราะหากใครไปกดดูอินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็จะรู้เลยว่าทั้งสองคนมีเวลาเจอกันตลอดและไปไหนไปกันจริงๆ แถมรูปแต่ละรูปยังหวานกันมากๆอีกด้วย คนโสดเห็นแล้วอิจฉาเลยอ่ะ ฮือออ

@ต่อกันด้วยข่าวของสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่แอบอวดลุคถ่ายแบบชิคๆให้แฟนๆเห็น ซึ่งเป็นลุคผมยาวประบ่า พร้อมตัดหน้าผมสีดำ ซึ่งน่าจะเป็นวิค แต่พอสาวใหม่ใส่ไปปุ๊บและโพสต์รูปลงปั๊บแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ทันทีนึกว่า ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ ก็เหมือนและสวยขนาดนี้อ่ะเนอะ เห็นแฟนๆมากระหน่ำยอดไลค์รูปนี้ไปสามแสนกว่าไลค์เลย ฮอตเว่อร์ๆเลยจ้า

@ตามมาติดๆด้วยข่าวของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง ต่าย-อรทัย ที่ดันโปรเจ็คท์ธุรกิจในฝันของตนเองจนสำเร็จ ซึ่งเป็นธุรกิจความสวยความงาม ภายใต้ชื่อแบรนด์สุดเท่ Aura-Thai หรือ ออร่า-ทัย โดยสาวต่ายเป็นคนดูแลเองแทบจะทุกขั้นตอนจริงๆ ซึ่งแฟนๆพอเห็นแบบนี้แล้ว อย่าลืมไปอุดหนุนสาวต่ายกันเยอะๆนะจ๊ะ


@หลังหยุดพักงานจากสถานการณ์โควิด-19 มากันหลายเดือน วันนี้นักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บตัวแม่ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “ไร้ยางอาย” ก็เตรียมตัดชุดใหม่ทั้งทีมแดนเซอร์และตัวเอง โดยประกาศชัดๆพร้อมมากทั้งงานจ้าง งานโชว์ตัวหรืองานคอนเสิร์ต เจ้าภาพท่านไหนสนใจติดต่อได้เลยรับรองสาวจ๊ะจัดเต็ม จัดหนักแน่นอน อิชั้นคอนเฟิร์ม!

@ปิดท้ายด้วยข่าวของนักร้องสุดปัง แซ็ค ชุมแพ ที่นอกจากจะคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ไปแล้ว ซึ่งต้องบอกว่ากระแสดีๆ เมื่อเห็นงานรุ่ง พออัพเดทเรื่องความรักปุ๊บ หนุ่มแซ็คก็ยิ้มอายๆอย่างอารมณ์ดีว่าตอนนี้ยังไม่มีสาวคนไหนมาดูแลเป็นพิเศษ แต่ถ้าใครอยากสมัครก็ยื่นใบสมัครมาได้เลย ไม่ต้องทำอาหารเก่งก็ได้ เพราะหนุ่มแซ็คทำอาหารเก่งมาก พร้อมทำให้ทานเสมอ โอ้โห! เล่นประกาศความโสดซะขนาดนี้ สาวๆได้ยินแบบนี้แล้ว เร่เข้ามาเลยจ้า หนุ่มแซ็คเข้ารอพิจารณาอยู่

หว้าหมดเวลาอีกแล้ว แต่ไม่เป็นไรน้า สัปดาห์หน้าอิชั้นจะมาเสิร์ฟข่าวแซ่บๆให้ทุกคนรู้แน่นอน ห้ามพลาดล่ะ บายจ้า

----------------------

คอลัมน์ "เม้าท์ 2 เม้าท์"

โดย "ยัยวุ่นวาย WinSmile"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก tai orathai และ แซ็ค ชุมแพ และอินสตาแกรม @ken_phupoom , @davikah


Let's block ads! (Why?)



"หยุดพัก" - Google News
August 02, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2Xj4shE

'ต่าย-อรทัย' ทุ่มสุดตัวสานฝันธุรกิจความงามของตัวเอง - เดลีนีวส์
"หยุดพัก" - Google News
https://ift.tt/2LGMGPe


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ต่าย-อรทัย' ทุ่มสุดตัวสานฝันธุรกิจความงามของตัวเอง - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.