Search

ชัยภูมิตั้งคำถาม 120 ล้านใช้จัดไทยลีก 3 ทำไมจะไม่ได้ - สยามกีฬา

ogahribetdon.blogspot.com
ชัยภูมิตั้งคำถาม 120 ล้านใช้จัดไทยลีก 3 ทำไมจะไม่ได้

สืบเนื่องจากที่ ส.บอลฯ ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับว่าจะจัดฟุตบอลไทยลีก3เนชั่นแนลลีกในฤดูกาล2020ทั่วประเทศหรือไม่ พร้อมกับเปิดทางให้กับสโมสรที่ไม่พร้อม สามารถหยุดพักได้เลยโดยที่ไม่เสียค่าปรับ หรือไม่มีผลต่อการตกชั้นด้วย

    ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "ชูเกียรติ หนูสลุง" รองประธานสโมสร มาแชร์ ชัยภูมิ อีกหนึ่งในทีมในศึกไทยลีก3เนชั่นแนลลีกโซนอีสานที่พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า  

    "ในมุมมองส่วนตัวของผมนะครับ คือถ้ามัวแต่ช้ากันอยู่ ยังไม่รู้จะจัดหรือไม่จัด แบบนี้สโมสรมีค่าใช้จ่ายต่อเนื่อง ทีมเสียหายนะครับ ผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงจะจัดไม่ได้ ลีกรากหญ้าแบบนี้"

    "ส่วนกรณีที่หากว่าถ้าจัดแล้วไม่มีเงินให้ ในส่วนของทีมผม ถ้าไม่มีเงินให้ พี่ก็ต้องใช้เยาวชนเล่น นักเตะที่มีค่าตัวแพงบางทีก็อาจจะต้องปล่อยออกไปก่อน แต่ก็ต้องมองกันว่า แล้วมันจะเป็นลีกอาชีพได้ยังไง"

    "อย่างไรก็แล้วแต่ คุณก็ยังไม่ได้สรุปว่า จะจัด หรือไม่จัด ก็อยากให้สรุปมาเร็วๆว่าจะเอายังไง ผมรวมถึงทีมอื่นๆจะได้ตั้งหลักถูก"

    "เรื่องที่ว่า ส.บอลฯ ร้องขอให้ รัฐบาล และ กกท. เขาจะมาช่วยสนับสนุน ในจุดนี้ผมมองว่ามันอาจจะช้าหรือเปล่า ที่สำคัญ รัฐบาล และ กกท. คงจะมีภาระหน้าที่ดูแลเรื่องอื่นๆอีกเยอะมาก จะให้มาโฟกัสที่ฟุตบอลอาชีพเพียงอย่างเดียว คงจะลำบากกับสถานะวิกฤต โควิด-19 ที่เกิดขึ้น"

    ชูเกียรติ หนูสลุง รองประธาน มาแชร์ ชัยภูมิ ยังเผยทิ้งท้ายด้วยว่า "ระดับศักยภาพของ ส.บอลฯ ผมว่าจัดไทยลีก3ได้สบายๆ งบทั่วประเทศฤดูกาลเดียวไม่น่าเกิน 120 ล้านบาท จัดเพื่อให้ลีกรากหญ้าให้ประชากรฟุตบอลทั่วประเทศได้เดินหน้าต่อ ผมว่าก็น่าจะจัดได้นะครับ"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"หยุดพัก" - Google News
July 29, 2020 at 10:35AM
https://ift.tt/309AG0E

ชัยภูมิตั้งคำถาม 120 ล้านใช้จัดไทยลีก 3 ทำไมจะไม่ได้ - สยามกีฬา
"หยุดพัก" - Google News
https://ift.tt/2LGMGPe


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชัยภูมิตั้งคำถาม 120 ล้านใช้จัดไทยลีก 3 ทำไมจะไม่ได้ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.